Cơ hội du học Anh ngay đầu năm năm 2018

Du học Anh Quốc là cơ hội để bạn học hỏi kiến thức và trau dồi khả năng từ nền giáo dục hàng đầu thế giới. Thành tích học tập tốt tại quốc gia châu Âu này sẽ mở rộng cánh cửa tương lai của bạn. 

Các bậc học bạn có ứng tuyển gồm: A level (chương trình học 2 năm dành cho học sinh hết lớp 10 trở lên), dự bị đại học liên thông lên đại học (chương trình học một năm dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên), cao đẳng (chương trình học 2 năm dành cho học sinh hết lớp 12 trở lên), cử nhân (chương trình 3 năm dành cho học sinh hết lớp 12 trở lên), thạc sĩ (dành cho sinh viên hết đại học trở lên) và tiến sĩ (dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học và thạc sĩ trở lên).

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về chương trình học, bạn còn có thể dự tuyển các suất học bổng có giá trị cao. Cụ thể, Đức Anh A&T mang đến  4 suất học bổng dự bị đại học hoặc cao đẳng liên thông lên đại học trị giá 10.000 bảng. Nếu đạt học bổng này, bạn chỉ phải trả 2.000 - 3.000 bảng học phí cho một năm học dự bị. 

Ngoài ra, chương trình còn có những học bổng hỗ trợ 10-50% học phí cho bậc học A Level, dự bị đại học, cử nhân. Riêng bậc học thạc sĩ, mức học bổng là 2.000-3.000 bảng Anh. Chương trình học bổng có ở hầu hết tại các trường và thành phố. Tùy học bổng sẽ có quy chuẩn riêng về học lực cho học sinh, sinh viên ứng tuyển. 

con-co-hoi-nhap-hoc-tai-anh-vao-thang-1-2018

Các trường, ngành học có khai giảng tháng 1/2018.